thietbiphucan.vn

Sách kỹ năng lãnh đạo, truyền cảm hứng

BÍ QUYẾT THÀNH CÔNG CỦA NHÀ LÃNH ĐẠO TÀI NĂNG

Bí Quyết Thành Công Của Nhà Lãnh Đạo Tài Năng là một câu chuyện thú vị, một bài học về hình mẫu người lãnh đạo trong thời đại mới, với tư duy mới. Chỉ cần một kiến thức nền tảng vững chắc và biết cách áp dụng những nguyên tắc vàng thì bạn sẽ thành công mà không phải trông chờ vào sự may mắn. Chính bạn mới là người tạo ra sự may mắn và đem lại điều kỳ diệu cho tổ chức của bạn.

Mua Bí Quyết Thành Công của Nhà Lãnh Đạo Tài Năng | Tiki

Sách "Bí Quyết Thành Công của Nhà Lãnh Đạo Tài Năng - The Leadership Pill: The Missing Ingredient in Motivating People Today" là một tác phẩm của Ken Blanchard và Marc Muchnick. Cuốn sách này nhấn mạnh về vai trò của lãnh đạo trong việc thúc đẩy và động viên con người hiệu quả.

Blanchard và Muchnick đưa ra một câu chuyện hư cấu về một nhà lãnh đạo tên là "Debbie Brewster" và nhân viên mới tên là "Blake". Qua câu chuyện này, cuốn sách trình bày những nguyên tắc cơ bản và kỹ thuật quản lý nhằm xây dựng môi trường làm việc tích cực và tạo động lực cho nhân viên.

Cuốn sách tập trung vào việc thúc đẩy sự tương tác, đồng lòng và sự cam kết của nhân viên trong công việc. Nó đề cập đến những khía cạnh quan trọng như tạo sự tin tưởng, truyền cảm hứng, đặt mục tiêu rõ ràng và định hướng đúng cho nhân viên.

"Bí Quyết Thành Công của Nhà Lãnh Đạo Tài Năng" cung cấp cho người đọc một góc nhìn mới về quản lý và lãnh đạo, khám phá các phương pháp và kỹ thuật để tạo động lực và tăng cường hiệu suất của đội nhóm. Nó được đánh giá cao vì cách nó đơn giản hóa các nguyên tắc quan trọng trong lãnh đạo và mang lại sự thay đổi tích cực trong môi trường làm việc."

LINK TẢI SÁCH: DOWNLOAD FILE