thietbiphucan.vn

BÍ QUYẾT ĐƠN GIẢN HÓA CUỘC SỐNG

Nếu làm theo "con đường đơn giản hóa" được giải thích trong cuốn sách này, bạn sẽ tìm được ý nghĩa và vận mệnh của cuộc đời mình. Bạn được thay đổi từ ngoài vào trong và từ trong ra ngoài. Bạn sẽ tìm được những lục địa mới trong chính bản thân mình, phát triển những nguồn sức mạnh của bản thân mà trước đây bạn chưa từng biết. Nhờ đó, vị thế của bạn sẽ được cải thiện, bạn được đề cao, được yêu thương và cảm nhận được niềm hạnh phúc từ sâu thẳm lòng mình.

 Review sách Bí quyết đơn giản hóa cuộc sống

"Bí Quyết Đơn Giản Hóa Cuộc Sống - How to Simplify Your Life: Einfacher und glücklicher leben" là một cuốn sách của hai tác giả Werner Tiki Küstenmacher và Lothar Seiwert. Cuốn sách này tập trung vào việc đơn giản hóa cuộc sống và mang lại hạnh phúc cho người đọc.

Trong sách, các tác giả cung cấp những gợi ý và phương pháp để giảm bớt căng thẳng và lo lắng, tạo ra sự cân bằng giữa công việc và cuộc sống cá nhân, và tập trung vào những điều quan trọng nhất trong cuộc sống. Họ chia sẻ những nguyên tắc và bài học để đạt được cuộc sống đơn giản và hạnh phúc hơn.

Cuốn sách "Bí Quyết Đơn Giản Hóa Cuộc Sống " không chỉ đề cập đến việc giảm bớt cảm giác bận rộn và tình trạng quá tải, mà còn khuyến khích người đọc tìm ra giá trị thực sự của cuộc sống và tạo ra một môi trường sống đúng với giá trị đó. Nó cung cấp những lời khuyên và phương pháp thực tế để bạn có thể áp dụng ngay trong cuộc sống hàng ngày và tạo ra sự thay đổi tích cực.

LINK TẢI SÁCH: DOWNLOAD FILE