thietbiphucan.vn

BÍ MẬT CỦA MAY MẮN

Nội dung cuốn sách là câu chuyện đầy cảm động xung quanh hai ông già, Max và Jim khi họ tình cờ gặp nhau ở công viên sau 50 năm xa cách. Lúc này đây trong khi Max đã đạt được thành công hạnh phúc trong cuộc sống từ hai bàn tay trắng thì Jim không có được điều đó mặc dù điểm xuất phát của ông tốt hơn Max rất nhiều. Bí quyết thành công và may mắn của Max nằm ở câu chuyện kỳ diệu mà Jim đã kể lại cho Max từ nhiều năm trước. Câu chuyện ấy đã truyền cảm hứng cho rất nhiều người, thành công hay may mắn không phải chỉ từ trên trời rơi xuống mà đó còn là sự nỗ lực từ chính chúng ta.

Bí mật của may mắn”

Cuốn sách "Good Luck - Bí Mật Của May Mắn" của Alex Rovira là một tác phẩm về phát triển cá nhân và tư duy tích cực. Cuốn sách này nhấn mạnh vai trò của may mắn trong cuộc sống và cung cấp cho độc giả những lời khuyên và phương pháp để tạo ra may mắn và thành công.

Tác giả Alex Rovira trình bày những nguyên tắc cơ bản để thu hút may mắn và tận dụng cơ hội trong cuộc sống. Cuốn sách khám phá các yếu tố như tư duy tích cực, sự tự tin, kỹ năng quản lý thời gian và quan hệ tốt đẹp với người khác. Tác giả chia sẻ những câu chuyện, ví dụ và lời khuyên để độc giả áp dụng vào cuộc sống hàng ngày.

"Bí Mật Của May Mắn" giúp độc giả nhận thức về sức mạnh của tư duy và hành động tích cực trong việc tạo ra may mắn và thành công. Cuốn sách này được đánh giá cao vì cách nó truyền cảm hứng và khuyến khích độc giả thay đổi suy nghĩ và hành động để đạt được kết quả tốt hơn trong cuộc sống.

LINK TẢI SÁCH: DOWNLOAD FILE