thietbiphucan.vn

Sách xây dựng doanh nghiệp

7 NGUYÊN TẮC BẤT BIẾN ĐỂ XÂY DỰNG DOANH NGHIỆP NHỎ

Để khởi sự và phát triển thành công một doanh nghiệp nhỏ, nhất định cần chú trọng đúng mức các nguyên tắc nền tảng. Những nguyên tắc đó là gì? Steven S. Little sẽ giúp bạn trả lời câu hỏi hóc búa này thông qua cuốn sách nổi tiếng của ông: 7 nguyên tắc bất biến để xây dựng doanh nghiệp nhỏ. Với kinh nghiệm của một nhà lãnh đạo lâu năm và cái nhìn của một nhà nghiên cứu, tác giả hiểu rõ đâu là những nhân tố lý thuyết và thực tế mà doanh nghiệp nhỏ không thể bỏ qua.

7 nguyên tắc bất biến để xây dựng doanh nghiệp nhỏ | Sách hay - 24HMoney

Cuốn sách "7 Nguyên Tắc Bất Biến Để Xây Dựng Doanh Nghiệp Nhỏ" được viết bởi Steven S. Little và được xuất bản vào năm 2005. Cuốn sách này nhằm cung cấp các nguyên tắc và chiến lược để xây dựng và phát triển doanh nghiệp nhỏ thành công.

Được xuất phát từ kinh nghiệm của tác giả trong việc tư vấn và hỗ trợ doanh nghiệp nhỏ, cuốn sách tập trung vào 7 nguyên tắc quan trọng để đạt được sự phát triển bền vững trong môi trường kinh doanh khó khăn. Dưới đây là tóm tắt về 7 nguyên tắc trong cuốn sách:

– Thiết lâp và duy trì mục đích rõ rang

– Hiểu biết thấu đáo về thương trường

– Xây dựng hệ thống kế hoạch tăng trưởng hiệu quả

– Phát triển quy trình hướng đến khách hàng

– Tận dụng sức mạnh công nghệ

– Thu hút và giữ chân những người tài năng

– Dự đoán bức tranh tương lại

Cuốn sách "7 Nguyên Tắc Bất Biến Để Xây Dựng Doanh Nghiệp Nhỏ" cung cấp những phương pháp, kinh nghiệm và chiến lược quan trọng để giúp doanh nghiệp nhỏ phát triển và thành công trong một môi trường kinh doanh cạnh tranh.

 LINK TẢI SÁCH: DOWNLOAD FILE