thietbiphucan.vn

DIỆT KHUẨN, KHỬ MÙI KHÔNG KHÍ BẰNG OZONE

Ozone, ngày nay đã trở thành công cụ khử mùi được ứng dụng rộng rãi trong nhiều lĩnh vực, không gian khác nhau. Từ gia đình đến văn phòng, trường học, khách sạn hay các khu chế xuất, nhà máy, máy tạo khí ozone mang đến hiệu quả cao trong việc khử mùi, diệt khuẩn, tiêu diệt chất gây ô nhiễm không khí.

DIỆT KHUẨN, KHỬ MÙI KHÔNG KHÍ BẰNG OZONE

Như chúng ta đã biết, phòng Karaoke, phòng Vip các quán nhậu hoặc phòng ở các khách sạn có đặc điểm chung là khách ra vào thường xuyên, và sau khi trả phòng thường để lại nhiều mùi hôi khác nhau: mùi thuốc lá, thực phẩm..và còn có cả nhiều loại vi khuẩn.

 

Thông thường, nhân viên dọn phòng chỉ vệ sinh phòng rồi xịt nước thơm để lấn át những mùi hôi này. Vì vậy, không khí trong phòng sẽ độc hại cho khách hàng và cả nhân viên phục vụ.

Vậy, làm thế nào để diệt khuẩn, khử mùi tái tạo không khí trong lành với hàm lượng oxy cao, giúp cho người sử dụng có cảm giác thoải mái, dễ chịu. 

Hiện nay, Công ty Phúc An cung cấp giải pháp diệt khuẩn khử mùi không khí, bằng máy ozone loại 5g/h, điều đặc biệt của Máy Ozone QLA 5g/h do Công ty Phúc An cung cấp có hệ thống khuếch tán rộng, nhanh, đồng thời có thể chọn chế độ tự động làm việc khi phòng không có người sử dụng.

Những ưu điểm của Máy Ozone QLA 5g/h : 

+ Khử mùi hôi, khai, mùi thuốc lá, mùi giầy dép, nước hoa, thức ăn, rượu bia…

+ Khử mùi rèm cửa, chăn nệm, mùi ẩm mốc, ga gối, mùi hóa mỹ phẩm, hóa chất tẩy rửa…

+ Sát khuẩn, diệt mốc, tiêu độc, khử mùi, làm sạch và trong lành không khí, diệt các vi khuẩn gây ra các bệnh truyền nhiễm qua đường hô hấp.

+ Khử mùi đồ đạc, giày dép quần áo.

+ Xử lý sạch môi trường không khí, tăng lượng oxi, làm tăng sức đề kháng, phòng chống bệnh dịch và các bệnh truyền nhiễm qua đường hô hấp.

 

+ Khử mùi hôi điều hòa trong phòng kín.

Quý khách hàng có nhu cầu tư vấn để chọn sản phẩm, vui lòng liên hệ tại đây.